สูตรบาคาร่า ไพ่แบล็คแจ็ค

สูตรบาคาร่า ไพ่แบล็คแจ็ค



1. เริ่มต้นการเล่นแบล็คแจ็ค

นั้น ดีลเลอร์จะทำการแจกไพ่ทั้ง 2 ใบให้กับผู้เล่นเพื่อนที่จะให้ ทางผู้เล่นประเมินไพ่ของตนเองว่า แต้มที่ได้มีแต้มสูงเกินไปหรือป่าว หรือว่าแต้มเท่าก็เพียงพอในการเล่นแล้ว เกมแบล็คแจ็ก นั้นจะวัดผลการแพ้-ชนะก็ต่อเมื่อมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งที่มีแต้มใกล้เคียงกับ 21 คะแนน ถ้าไหนที่ใกล้ 21 คะแนนกว่าจะเป็นผู้ชนะไป

2. ขั้นต่อมาเราจะพูดถึงการจั่วไพ่ หรือ การขอไพ่เพิ่มนั่นเอง

หากแต้มที่เราได้จากไพ่ 2 ใบแรกที่ดีลเลอร์แจกนั้นมันน้อยเกินไป ผู้เล่นสามารถที่จะขอเรียกไพ่เพิ่มจากดีลเลอร์ได้ เรื่อย ๆ จนกว่าท่านจะพอใจ การที่เราขอไพ่แบบนี้มีชื่อเรียกว่า Stand (ถึงแม้จะมีข้อดีที่สามารถขอไพ่ได้เรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีข้อควรระวังคือ หากท่านเรียกไพ่จากทางดีลเลอร์มากเกินไป ท่านอาจจะไม่ได้ไพ่ที่มีแต้มตามต้องการ แต้มที่ได้มาอาจจะเป็นจนทำให้แต้มของท่านนั้น Over ได้ และจะทำให้ท่านแพ้ไปในทันที)

3. เรามารู้จักกับการได้ แบล็คแจ็กกันดีกว่า

การที่จะได้แบล็คแจ็คนั้นคืออะไร แบล็คแจ็คนั้นมีเงื่อนไขง่าย ๆ อยู่ว่า จะต้องได้ไพ่ 2 ใบแรกที่ได้จากดีลเลอร์จะต้องได้ 21 แต้มเท่านั้นถึงจะเรียกว่าเป็น แบล็คแจ็ก ถ้าหากเป็นการได้ไพ่จากการขอเรียกไพ่เพิ่ม จะไม่ถือว่าเป็นการได้ Blackjack และการได้แบล็คแจ็คนั้นยังมีอัตรการจ่ายเงินสูงถึง 1.5 เท่าอีกด้วย เช่นถ้าท่านวางเงินเดิมพัน 100 บาท ท่านจะได้เงินรางวัลกลับมา 150 บาทนั่นเอง >> บาคาร่าออนไลน์

4. เทคนิคการแยกไพ่แบล็คแจ็ค

เทคนิคหรือรูปแบบการเดิมพันแบบนี้จะมีความเสี่ยงในการเดิมพันข้อนข้างสูง กว่าแบบปกติ เทคนิคการแยกไพ่ เป็นการที่เราได้ไพ่ 2 ใบจากดีลเลอร์เหมือนกัน เราอาจจะใช้เทคนิคนี้ เพื่อแยกไพ่ออก เพื่อเพิ่มเงินในการเดิมพันออกเป็น 2 ขา ทำให้เราวางเงินเดิมพัน และทำกำไรได้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เราได้ไพ่ 2 ตอนเริ่มต้นเป็น K 2 ใบ จะมีค่าเท่ากับใบละ 10 คะแนน แล้วเรามีเงินเดิมพัน 500 บาท เราต้องการแยกไพ่เพื่อเพิ่มเงินเดิมพันจะเท่ากับ K ใบที่ 1 วางเงินเดิมพัน 500 บาท ส่วน K ใบที่ 2 วางเงินเดิมพัน 500 บาท และเกมก็จะดำเนินไปตามปกติ แต่ถ้าหากว่า เราได้ 21 คะแนนจากการแยกไพ่ จะไม่ถือว่าเป็นการได้แบล็คแจ็ค เนื่องจาก 21 คะแนนที่ได้มาไม่ได้มาจาก ไพ่ 2 ใบแรก แต่ถ้าหากเจ้ามือได้ 21 คะแนนเหมือนกัน จะถือว่าเราเป็นฝ่ายแพ้ทันที

5. เทคนิคการเดิมพันแบบ 2 เท่า เทคนิคนี้เป็น รูปแบบการเดิมพัน แบล็คแจ็กที่มีการต่อยอดมาจากเทคนิคการแยกไพ่ โดยไพ่ที่ถูกแยกนั้นจะสามารถวางเงินเดิมพัน ได้มากขึ้น แต่จะมีเงื่อนไขอยู่ว่า ท่านสามารถเรียกไพ่จากทางดีลเลอร์ได้เพียงอีกแค่ 1 ใบเท่านั้น ไม่สามารถเรียกไพ่เกินนี้ได้

6. เทคนิคการประกันไพ่

เป็นเทคนิครูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้มีการประเมินไพ่ของทางดีลเลอร์ว่าไพ่ใบแรกของทางดีลเลอร์เป็นไพ่ที่มีแต้มดีหรือเปล่า เป็นไพ่ที่มีโอกาส จะเป็นแบล็คแจ็คได้ไหม เราสามารถวางเดินพันเป็นเงินประกันไพ่ได้ แต่สามารถลงเดิมพันได้แค่ครึ่งนึงของเงินเดิมพมันของเรา ยกตัวอย่างเช่น ในรอบนี้เราต้องการวางเงินเดิมพัน 500 บาท เราจะสามารถวางเงินประกันไพ่ของดีลเลอร์ได้ แค่ 250 บาทเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าทางดีลเลอร์เกิดได้ แบล็คแจ็คขึ้นมาจริงๆ เราจะได้อัตราการจ่ายเงินที่วางเดิมพันไปถึง 2 เท่า แต่ว่าถ้าหากเจ้ามือไม่ได้ แบล็คแจ็คขึ้นมา เงินที่เราลงไปนั้นจะถือว่าเสียเงินฟรี และเกมก็จะดำเนินตามขั้นตอนต่อไปจนจบ >> สูตรบาคาร่า คนจีน





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็อต ยูสทดลองต่างกับยูสจริงอย่างไร

วิธีอ่านเค้าไพ่บาคาร่า

บาคาร่า ออนไลน์ ไม่มีขั้นต่ำ แจกเยอะ แจกจริง